MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC THÔNG MINH
Lượt truy cập
  • 16
  • 17995
  • 10,926,270

Fuji Xerox ra mắt Dòng thiết bị đa chức năng trắng đen thế hệ mới DocuCentre-V 5070/4070 new 2015

  24/08/2015

Fuji Xerox ra mắt Dòng thiết bị đa chức năng trắng đen thế hệ mới giúp nâng cao năng suất doanh nghiệp

Sự kết hợp của tốc độ, độ bền và tính linh hoạt, đáp ứng các nhu cầu đa dạng tại văn phòng

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 31 tháng 3 năm 2015 – Công ty TNHH Fuji Xerox Việt Nam chính thức ra mắt dòng thiết bị đa chức năng trắng đen thế hệ mới được trang bị các tùy chọn hoàn thiện linh hoạt cho tất cả các kiểu văn bản đầu ra khác nhau, có độ bền cao với khả năng hoạt động liên tục trong nhiều giờ. Thiết bị ApeosPort-V 5070/4070 và DocuCentre-V 5070/4070 được thiết kế với mục tiêu đơn giản hóa quy trình làm việc và số hóa tài liệu một cách dễ dàng.


Tốc độ và hiệu suất caoDòng thiết bị ApeosPort-V 5070/4070 và DocuCentre-V 5070/4070 cho tốc độ in và sao chụp tương ứng 55/45 trang/phút, tốc độ quét lên đến 80 trang/phút cho bản gốc một mặt và 140 trang/phút cho bản gốc hai mặt.

Người dùng có thể chuyển đổi tài liệu và dữ liệu được quét thành nhiều định dạng tập tin như TIFF, JPEG hay PDF và nén chúng lại với quy trình nhận dạng ký tự bằng quang học (OCR)*1 để gửi qua email, hoặc chuyển đổi thành định dạng Word*1hoặc Excel*1 có thể chỉnh sửa.

Kết nối thông minhDòng thiết bị ApeosPort-V và DocuCentre-V cho phép người dùng quét, lưu hoặc in ấn di động thông qua các ứng dụng như Google Cloud PrintTM, AirPrint và Print Utility.

Dễ dàng sử dụngĐể giúp cho quy trình làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn, dòng sản phẩm mới tận dụng công nghệ được sử dụng trong smartphone và máy tính bảng quen thuộc với người dùng, cho phép họ vận hành thiết bị một cách trực quan sinh động. Fuji Xerox cũng cung cấp một ứng dụng phần mềm tùy chọn miễn phí, EasyUI Solution 2, cho phép hiển thị màn hình điều khiển đơn giản và thân thiện với người dùng giúp rút ngắn thời gian vận hành.

Với dòng thiết bị mới này, việc chia sẽ và in ấn tài liệu có thể được thực hiện trên hai môi trường mạng độc lập giúp tối đa hóa việc sử dụng thiết bị mà vẫn duy trì được mức độ bảo mật cao khi vận hành ở hai môi trường mạng hoặc liên kết với giải pháp in theo nhu cầu không cần máy chủ (Server-less On-Demand Print)*2

*1: Cần có Bộ quét tiên tiến tùy chọn (Advance scan kit)
*2: Giải pháp In theo nhu cầu không cần máy chủ (Server-less On-Demand Print) cho phép người dùng kết nối với 5 thiết bị và có thể in ra từ bất thiết bị nào để giảm thiểu thời gian chờ đợi đến lượt in và tối ưu hóa hiệu suất công việc.Xerox, Xerox và thiết kế, cũng như Fuji Xerox và thiết kế là những thương hiệu đã được đăng ký hoặc những thương hiệu của Xerox Corporation tại Nhật Bản và/hoặc các quốc gia khác.

AirPrint là một thương hiệu của Apple Inc.
Google Cloud Print là một thương hiệu của Google Inc.

Bình luận

Tin tức mới Xem tất cả